Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Thùng carton cũ : DON NHÀ - CHUYỂN VĂN PHÒNG - VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA


[​IMG]

Chuyên cung cấp thùng carton dọn nhà - văn phòng - vận chuyển hàng hóa 

Công ty thùng carton DANH NHÂN đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng về bao bì carton, nên chúng tôi rất am hiểu về bao bì thùng carton mà khách hàng muốn lựa chọn.Với phương châm ''CHẤT LƯỢNG LÀ NIỀM TIN''. DANH NHÂN còn tự hào với:

-Quy trình chọn lọc giấy kỹ càng.
-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
-Giao hàng tận nơi đúng thời gian.
-Tư vấn nhiệt tình, miễn phí.
-Giá cả hợp lý cho mọi ngành nghề.

Ưu điểm của việc bạn chọn mua thùng carton cũ là chi phí rẻ hơn thùng carton mới, đa dạng mẫu thùng, kích thước nhiều loại để bạn có thể lựa chọn, có thùng giấy carton 3 lớp, thùng giấy carton 5 lớp tất cả đều cũ mới qua một lần sử dụng.

Bạn cần thùng carton để vận chuyển hàng hóa ,chuyển nhà, dọn nhà, dọn đồ hay chuyển văn phòng nhưng không biết mua lẻ mua số lượng ít ở đâu. Hãy gọi 0948.705.345 Mr Danh để được tư vấn tốt nhất .



Hiện tại rất nhiều đơn vị sử dụng bao bì carton giá rẻ mà quên đi tính an toàn cho sản phẩm mình.Trên thị trường thùng carton giá 35.000 đ /cái nhưng loại thùng này độ cứng không có rất dễ rách và dễ móp khi đóng gói sản phẩm. Đối với sản phẩm của chúng tôi các bạn yên tâm về chất lượng , do thùng carton của chúng tôi đều cấu tạo từ 5 lớp giấy ngoại nhập rất cứng cáp.

Chất lượng thùng như mới, giá rẻ, bao đổi sản phầm và đặt biệt hơn là giao hàng tận nơi .

[​IMG]

[​IMG][​IMG][​IMG]



1 nhận xét:

  1. Hiện tại thì mình cũng đang kinh doanh thùng giấy tại Miền Nam, các bạn có thể tham khảo website của mình nhé.

    Trả lờiXóa