Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

TƯ VẤN MUA THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ

Khách hàng thường xuyên hỏi: Thùng carton cũ dùng dọn nhà, chuyển văn phòng,  đựng hàng hóa ...thường sử dụng thùng carton kích thướt nào, chất lượng như thế nào, giá cả ra sao ...

Thùng carton cũ Danh Nhân xin trả lời :
 Thùng carton dọn nhà, chuyển văn phòng các bạn nên chọn thùng carton 5 lớp kích thước 40x60x40 , thùng vận chuyển hàng hóa thì đa dạng kích thước các bạn tự do lựa chọn tùy vào mục đích bạn sử dụng . 
Thùng 5 lớp rất thích hợp vì chúng được cấu tạo bởi 5 lớp giấy chịu lực rất tốt, tuy là thùng cũ nhưng mới  sử dụng  1 lần còn mới đến 90%, còn chất lượng các bạn yên tâm , chúng tôi luôn đặt chất lượng là nền tảng để chúng tôi phát triển.
Hiên nay chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp nên giá thành rất cạnh tranh . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất và giao hàng tận nơi.


Hoặc truy cập vào  : http://thungcartoncudanhnhan.blogspot.com/
Hiện tại rất nhiều đơn vị sử dụng bao bì carton giá rẻ mà quên đi tính an toàn cho sản phẩm mình.Trên thị trường thùng carton giá 35.000 đ /cái nhưng loại thùng này độ cứng không có rất dễ rách và dễ móp khi đóng gói sản phẩm. Đối với sản phẩm của chúng tôi các bạn yên tâm về chất lượng , do thùng carton của chúng tôi đều cấu tạo từ 5 lớp giấy ngoại nhập rất cứng cáp.



Điện thoại : 0948.705.345 - 0938.206.945 Mr Danh
Liên khu 5-6 Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân. TP.HCM
https://www.facebook.com/thung.cartoncu


Tìm kiếm nâng cao:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét