Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Chất lượng và giá rẻ cho dịch vụ dọn nhà trọn gói




Công ty chúng tôi không ch cam kết cht lượng dch v hàng đầu v s chuyên nghip, uy tín mà chúng tôi còn có giá dch v tt nht, giá r cho mi khách hàng có nhu cu chuyn nhà.
ĐẶC BIT HƠN: Công ty chúng tôi cam kết bi thưởng 100% thit hi giá tr tài sn, hàng hóa, đồ vt trong quá trình chuyn dn nhà nhân viên dch v làm hư đồ, hng đồ, mt mát gây thit hi chúng tôi đều chu trách nhim và đền bù 100% giá tr ti thi đim đó.
Không ch vy công ty chúng tôi còn sn sàng tư vn cách b trí, lp đặt đồ đạc sao cho hp phong thy, cung mnh, tui ca gia ch cũng như s phù hp vi không gian sng ca bn.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ


CÔNG TY TNHH DANH NHÂN
VPGD: Đường Liên Khu 5-6 Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.CM
HOTLINE: 0948 705 345 - 0938 206 945 A Danh


 Email: kimtanktth@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét