Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Ở ĐÂU BÁN THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ

CÔNG TY THÙNG CARTON DANH NHÂN

VPGD: Đường Liên Khu 5-6 Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.CM

HOTLINE: 0948 705 345 - 0938 206 945 A Danh



Email: kimtanktth@gmail.com

https://www.facebook.com/thung.cartoncu
Có nhiều dạng thùng carton cũ giá rẻ để chuyển hàng .
Nếu đóng gói những đồ đạc, hồ sơ giấy tờ công ty hay vật dụng trong gia đình để vận chuyển theo bạn nên chọn bao tải hay thùng giấy carton để đựng hay đóng gói. Loại thùng carton cũ rất đa dạng về mặt độ dày lẫn kích thước khác nhau.
Thùng carton cũ của chúng tôi bao gồm nhiều loại với mẫu mã còn rất mới và đẹp mới sử dụng một lần duy nhất nên chất lượng còn gần như mới, đạt chuẩn qui cách, phối màu in ấn đẹp mắt, ấn tượng, thời gian giao hàng nhanh mà đặc biệt là giá rẻ bất ngờ. Mua bán thùng carton cũ chuyên cung cấp sản phẩm thùng carton 3-5-7 lớp cũ với chi phí giá rẻ.
Với những bạn nào không cần dùng thường xuyên đến thùng carton, lâu lâu mới cần dùng một lần mà lại không muốn hao tốn nhiều nhưng chưa biết địa chỉ mua thùng carton ở đâu Saì Gòn, có lẽ loại mua thùng carton cũ để sử dụng là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn là mua thùng carton mới.
Thay vì sử dụng xô chậu, bạn nên dùng thùng carton cũ, mua lại từ các cửa hàng chuyên bán thùng carton cũ đa dạng về chủng loại và kích thước, giá thùng carton rất hợp lý, tùy loại. 

Nơi bán thùng carton cũ đảm bảo uy tín chỉ có ở CÔNG TY DANHNHÂN
BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 SẢ PHẨM KHI BỊ LỖI
CHUYÊN CUNG CẤP THÙNG CARTON CŨ GIÁ CỰC RẺ 

>>> SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét