Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

kinh nghiệm chọn mua thùng carton cũ

Bạn đang băn khăn không biết chọn thùng carton cũ như thế nào để vận chuyển hàng hóa, đựng đồ dùng khi dọn nhà, đựng hồ sơ chuyển văn phòng ….............
Hãy gọi 0948.705.345 -0938.206.945  Mr Danh , chúng tôi sẽ giúp bạn cách chọn mua thùng carton phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc thùng ưng ý nhất.
Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp thùng carton dọn nhàchuyển văn phòng , vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhất .
Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng với giá ưu đãi
GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ 
 
CÔNG TY TNHH DANH NHÂN
ĐC: Đường Liên Khu 5-6 Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM
[​IMG]HOTLINE: 0948 705 345 - 0938 206 945 A Danh
Email: kimtanktth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét