Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Vận chuyển trọn gói dọn nhà - văn phòng giá rẻ


Nắm bắt được nhu cầu đó, Ban lãnh đạo của Công Ty TNHH DANH NHÂN đã đặt trụ sở tại Quận Bình Tân để có thể đáp ứng nhu cầu vận tải của mọi khách hàng, ngoài ra Công Ty chúng tôi còn có các gói Dịch vụ chuyển nhà TPHCM, chuyển văn phòng trọn gói, di dời kho xưởng. Quý khách trong quận Bình Tân có nhu cầu sẽ được nhân viên Công Ty phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Ưu điểm của chúng tôi:
 Trang thiết bị hiện đại, đa dạng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, kho bãi, văn phòng, bến bãi.
 Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp.

 Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.
[​IMG][​IMG][​IMG]
Với phương châm "Luôn lắng nghe, luôn chia sẻ" . Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng chính là những lời động viên và góp phần cho chúng tôi xây dựng dịch vụ vận chuyển ngày càng tốt hơn.Được phục vụ quý khách là niềm khát khao và là vinh dự lớn của chúng tôi. Hãy đến với TPHCM  để trải nghiệm dịch vụ bằng thực tế.

CÔNG TY TNHH DANH NHÂN

VPGD: Đường Liên Khu 5-6 Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.CM

HOTLINE: 0948 705 345 - 0938 206 945 A Danh

[​IMG] Email: kimtanktth@gmail.com
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét