Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mua thùng carton cũ danh Nhân tiết kiệm tiền mua đồ chơi cho trẻ


Thùng carton cũ Danh Nhân là các loại thùng đã qua sử dụng có độ mới từ 80 đến 95% và một số thùng làm sẵn cầu mới tới 99% nhưng vì một số lý do kích thước không phù hợp cho các đơn vị thay đổi mẫu mã sản phẩm hay bị lỗi thông tin in ấn trên bao bì sản phẩm nên được chúng tôi thu mua lại để cung cấp cho các đơn vị cần dùng vì vậy chi phí sẽ rẻ hơn khi bạn sử dụng thùng carton mới. Các loại thùng carton cũ giá  rẻ của chúng tôi trước khi xuất kho đều được kiểm tra kỹ càng kiên quyết không để một sản phẩm lỗi nào đến tay khách hàng với chính sách 1 đổi 1.

Nói là thùng carton cũ nhưng đa số những loại thùng giấy đã qua sử dụng này vẫn còn tốt và chưa bị gãy và bị rách đảm bảo tính an toàn khi đóng gói hàng hóa. Nếu đối với yêu cầu của bạn chỉ cần những loại thùng giấy để đựng các sản phẩm mà không quá quan tâm tới quy cách, tính thương hiệu. Ví dụ như bạn chỉ cần dùng để  đóng gói hàng hóa cho các hộp nhỏ hơn, hay dùng để đóng gói đồ đạc chuyển nhà chuyển văn phòng thì thùng carton giá rẻ là lựa chọn thông minh với chi phí thấp gọi là có giao hàng trong ngày chính là một phương án hiệu quả và được nhiều người sử dụng.
Bạn có thể tận dụng thùng carton cũ để làm các vật dụng trò chơi cho trẻ, tiết kiệm được khoảng chi phí, ví dụ như :

 







THÙNG CARTON CŨ DANH NHÂN

TEL: 0948.705.345 - 0938.206.945 A Danh
L.K 5-6 Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

https://www.facebook.com/thung.cartoncu
Chuyên bán và cung cấp thùng carton cũ dọn nhà - chuyển văn phòng - vận chuyển hàng hóa ... giá rẻ, uy tín , chất lượng chỉ có tại Danh Nhân 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét